สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

บริษัท เจแอลอีดี จำกัด 

         

            บริษัทเจแอลอีดี  จำกัด  ก่อตั้งเมื่อวันที่  31  มีนาคม พ.ศ.  2552  โดยดำเนินธุรกิจผลิตและติดตั้งจอ LED   Display และป้ายไฟวิ่งทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นจอLED ที่ใช้ติดตั้งภายในอาคาร (INDOOR) หรือจอที่ติดตั้งภายนอกอาคาร (OUTDOOR) บริษัทก็มีผลิตและจำหน่าย ด้วยราคาที่ถูกและเหมาะสมกับลูกค้า  ไม่ว่าลูกค้าต้องต้องการใช้บริการในรูปแบบใด ทางบริษัทก็มีบริการให้ท่านเลือกตามราคาและตามความเหมาะสม 

            

             เนื่องบริษัท JLED นั้นเป็นผู้ผลิตและนำเข้าจอ LED Display  และป้ายไฟวิ่ง จึงมีโรงงานที่ประเทศไทย และมีเครือข่ายในหลายประเทศ เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของจอ LED  ไม่ว่าจะเป็นสเปคแบบไหนเป็นที่ต้องการและเป็นที่นิยม ทางบริษัทเราจะมีสินค้าใหม่ๆอยู่เสมอ   เรามีโรงงานผลิตและมีเครื่องจักรที่ทันสมัย  มีความพร้อมในด้านของการผลิต และมีเครือข่ายโรงงานที่อยู่ต่างประเทศจึงรับรองได้ว่ามีความน่าเชื่อถือ 

         

             บริษัท JLED นั้น มุ่งเน้น พัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ อยู่เสมอ  เพื่อคอยบริการลูกค้า หัวใจหลักสำคัญของบริษัท คือ มุ่งเน้นผลิตสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าให้ลูกค้าเกิดประโยชน์สูงสุด  นอกจากนั้นบริษัทยังให้ความสำคัญเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม โดยพยายามคิดค้น วิจัยและพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับการลดการใช้พลังงาน  ผู้บริหารมีนโยบายยึดมั่นและให้ความสำคัญเกี่ยวกับการใช้พลังงานและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมความรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่ไปกับการพัฒนาธุรกิจและบริการเป็นสำคัญ

https://www.facebook.com/

<<Back




view