สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

LED DISPLAY: 5 ข้อดีของการโฆษณา LED 2018

LED DISPLAY: 5 Advantages of LED Advertising 2018

คุณยังสงสัยเกี่ยวกับการพิจารณาลงทุนในจอแสดงผล LED? คำตอบคือใช่ LED signs  สามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันสำหรับแอพพลิเคชันได้หลากหลาย แต่เมื่อใช้โฆษณาป้ายโฆษณาดิจิทัลสามารถทำให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นกว่าส่วนที่เหลือให้ผลดียิ่งขึ้นในการรับชมที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการแสดงผลที่สดใสสดใสคุณสามารถดึงดูดความสนใจของคนที่เดินผ่านได้ทันทีพร้อมกับการประชาสัมพันธ์ข้อความหรือเนื้อหาที่คุณต้องการ

 

ดังนั้นหากการพิมพ์ในโรงเรียนเก่าไม่ทำงานอีกต่อไปและคุณกำลังมองหาวิธีใหม่ในการสร้างผลกระทบโปรดดูที่ข้อดีห้าประการของหน้าจอโฆษณาแบบ LED

1) ความสดสดใส, สีสดใส, ความคิดเห็น - การจับภาพ            

บางทีความได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการโฆษณาแบบ LED คือความสามารถในการดึงดูดความสนใจเหมาะสำหรับงานทุกประเภทตั้งแต่งานเทศกาลจนถึงงานแสดงสินค้าจนถึงโปรโมชั่นทางธุรกิจ business promotions

เนื่องจากการแสดงผลแบบไดนามิกที่สดใส passersby จึงมีแนวโน้มที่จะหยุดและมองในข้อความของคุณมากขึ้น เมื่อเทียบกับป้ายโฆษณาแบบดั้งเดิมที่มีหลอดไฟแบบดั้งเดิมไม่กี่แบบคุณจะเห็นได้ว่าคนอื่นมีแนวโน้มที่จะเลือกเนื้อหาของคุณมากขึ้นเมื่อหน้าจอแสดงผลบนหน้าจอ LED ที่สดใสและมีชีวิตชีวา

2) โอกาสในสารบัญที่ไม่ซ้ำกัน

หน้าจอโฆษณาแบบ LED นำเสนอโอกาสในเนื้อหาวิดีโอที่ไม่เหมือนใครโดยคุณสามารถแสดงเนื้อหาเฉพาะในเวลาที่กำหนดได้ ตลอดทั้งวันคุณสามารถสับเปลี่ยนข้อความได้ ตัวอย่างเช่นในฐานะผู้ประกอบการร้านอาหารคุณสามารถแสดงโฆษณาที่มีเฉพาะชั่วโมงที่มีความสุขกับการเข้าชมในชั่วโมงเร่งด่วนจากนั้นจึงโฆษณารายการเล่นดนตรีสดของคืนเมื่อชั่วโมงแห่งความสุขจบลงแล้ว คุณสามารถนำเสนอโฆษณาที่แตกต่างกันได้หลายช่วงเวลาโดยส่งข้อมูลที่ไม่ซ้ำไปยังผู้ชมที่ไม่ซ้ำใคร

3) การควบคุมข้อความของคุณให้สมบูรณ์

เมื่อคุณสนับสนุนกิจกรรมโดยใช้ป้ายโฆษณาดิจิทัลคุณสามารถควบคุมข้อความได้อย่างสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าร้านคุณสามารถหารายได้จากการเข้าชมและผู้ซื้อแรงกระตุ้นด้วยข้อเสนอพิเศษแบบแฟลชและส่วนลดระยะสั้น หน้าจอ LED สามารถจับภาพผู้ซื้อปลีกที่สามารถเดินผ่านร้านค้าของคุณได้โดยไม่สังเกตเห็น

4) การบำรุงรักษาต่ำและความทนทานสูง

ป้ายโฆษณาดิจิทัลต้องการการบำรุงรักษาต่ำและมีความทนทานต่อความเสียหายสูง ป้ายโฆษณาแบบดั้งเดิมในมืออื่น ๆ , ไวนิลคุณลักษณะที่ได้อย่างง่ายดายและความเสียหายที่ติดตั้งแสงที่ต้องบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปรียบเทียบทั้งสองอย่างนี้แล้วคุณจะเข้าใจได้ง่ายว่าทำไมเทคโนโลยี LED ของโรงเรียนใหม่จึงกลายเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ลงโฆษณาทั่วประเทศ

5)  ข้อดีสำหรับบริษัทป้ายโฆษณา

หากคุณเป็น บริษัท ป้ายโฆษณาที่กำลังต้องการอัปเดตพื้นที่โฆษณาของตนการอัปเดตป้ายโฆษณาแบบเดิมเป็นดิจิทัลจะทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งทางการตลาดที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยป้ายโฆษณาดิจิทัลคุณสามารถขายบอร์ดเดียวกันกับผู้ซื้อที่แตกต่างกัน 6-10 รายในเวลาเดียวกันแทนที่จะเป็นโฆษณาแบบคงที่ไปยังผู้ซื้อรายเดียว การทำเช่นนี้จะเพิ่มรายได้และกระจายฐานลูกค้าของคุณ

ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการโฆษณา ใช้ประโยชน์จากโฆษณา LED วันนี้!

เมื่อใช้อย่างถูกต้องโฆษณาแบบดิสเพลย์ LED จะเป็นประโยชน์กับเกือบทุกประเภทธุรกิจ สิ่งที่คุณต้องการคือการผสมผสานที่ลงตัวของความคิดสร้างสรรค์และคุณค่าเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้าของคุณ

หากคุณกำลังมองหาบริการโฆษณาแบบ LED โปรดติดต่อทีมงานที่ บริษัท JLED เราเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์และบริการให้เช่าจอ LED ในประเทศ ค้นหาวิธีที่เราสามารถช่วยธุรกิจของคุณสร้างผลกระทบที่ดีเยี่ยม – ติดต่อเรา get in touch.

 

Tags :

view